Tin tức Đại Tín

6 bí quyết đăng tin rao bán Bất động sản hiệu quả

16 Tháng Bảy, 2021 | 10 Lượt xem

6 bí quyết đăng tin rao bán Bất động sản hiệu quả

Thời điểm nào trong ngày đăng tin Bất động sản, úp các tin đã đăng thích hợp nhất? cũng như cần đăng tin Bất động sản như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

1 Chọn khung giờ “vàng” để đăng tin

Trong một ngày, có 3 khung giờ mà bạn nên lựa chọn để đăng tin nhằm tiếp cận tối đa lượng khách hàng là: 7:00 – 9:00, 11:30 – 12:30, 16:00 – 17:00 và 20:00 – 22:00. Lượt xem tin đăng Bất động sản trong những khoảng thời gian này thường cao hơn vì đây là thời gian mọi người đọc tin tức (trong đó có các tin đăng Bất động sản), nghỉ ngơi và cùng bàn luận với người thân, bạn bè.

2 Nội dung tin đảm bảo 3 tiêu chí

Hiệu quả đăng tin Bất động sản phụ thuộc rất nhiều vào nội dung tin đăng. Một tin đăng bán Bất động sản tốt cần được viết trên tinh thần “Bán lợi ích, các ưu điểm không bán đặc điểm”, đồng thời cần đáp ứng 3 tiêu chí: Ngắn gọn, chính xác và chuyên nghiệp. Tin đăng Bất động sản chuyên nghiệp không những tạo được sự tin tưởng với khách hàng mà còn thể hiện được uy tín của người bán.

Nội dung tin đăng Bất động sản cần có đủ các thông tin cơ bản như: Vị trí, diện tích, tiện ích, hướng đất, giá bán, tình trạng pháp lý, thông tin liên hệ, tiến độ thanh toán… tính pháp lý cần được nhấn mạnh trong nội dung tin đăng.

Bên cạnh đó, nội dung cũng cần chứa một số thông tin bổ sung như: Ưu điểm của sản phẩm, so sánh với những sản phẩm khác…

3 Nhấn mạnh đến lợi ích của người mua dịp (cưới hỏi, đầu năm…)

Tâm lý người Việt đều mong muốn được ” an cư, lạc nghiệp” càng sớm càng tốt. Do đó, để người xem quyết định có nên mua sản phẩm hay không, bạn cần thể hiện rõ những cái lợi mà họ nhận được nếu xuống tiền mua. Những gói khuyến mại, ưu đãi như giảm giá hoặc quà tặng sẽ tăng thêm sự hào hứng cho khách hàng.

Thông tin ưu đãi này chỉ áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định sẽ có tác dụng đẩy nhanh tiến độ bán hàng.

4 Chau chuốt về từ ngữ

Muốn tạo được hiệu ứng tốt, từ ngữ, câu văn trong tin đăng cần được chau chuốt, đặc biệt không sai chính tả. Việc chèn những từ khóa thu hút như “rẻ nhất”, “khuyến mãi mùa cưới”, “lì xì đầu năm”, “hạ giá”… vào nội dung tin cũng là cách hiệu quả để gây ấn tượng với người xem.

Ngoài ra, những từ khóa về vị trí, giúp dễ hình dung địa điểm cụ thể cũng rất cần thiết để người xem đưa ra quyết định. Tuy nhiên, những từ ngữ mang tính chất “thổi phồng” chỉ nên sử dụng với tần suất vừa phải, tránh để người đọc có cảm giác mình bị lừa đảo, dắt mũi. Đặc biệt, tiêu đề tin đăng cần ngắn gọn và để lại ấn tượng.

5 Hình ảnh rõ nét

Một tin đăng có hình ảnh thực, rõ nét và bắt mắt sẽ tăng được sự tin tưởng đối với người xem. Hình ảnh sản phẩm nên được chụp ở nhiều góc và thời điểm khác nhau. Ngoài hình ảnh, video quay sản phẩm cũng là thông tin cần có.

Hình thức tin đăng và màu sắc nên được thiết kế phù hợp, hấp dẫn, thể hiện được không khí vui tươi, may mắn trong dịp đặc biệt.

6 Chọn website Bất động sản uy tín

Tin đăng chất lượng, hình thức bắt mắt sẽ không thể tiếp cận nhiều khách hàng và mang lại hiệu quả tốt nhất nếu bạn không đăng ở những website uy tín, thân thiện với người dùng và được nhiều người biết đến.

Với ưu điểm kết nối hàng ngàn tin đăng rao mua bán nhà đất tới những khách hàng tiềm năng với các thao tác click chuột dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.